CÔNG TY TNHH TM-DV PHÚC KHANG PUKACO

Tổng Phân phối sơn PUKACO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG cao

HotLine: 0906 875 039 Ms.Hằng

Ưu điểm sơn hoa văn

SƠN HOA VĂN MIỀN NAM XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Lời đầu tiên Ban lãnh đạo công ty xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Sơn hoa văn Phúc Khang xin giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm mới thay thế giấy dán tường. Giấy dán tường được sản xuất từ những khổ giấy và hoa văn có sẵn, chính vì vậy khi dán giấy lên tường một kỹ thuật quan trọng nhất là ghép giữa các mối nối của khổ giấy, trong bóc khi thời tiết ẩm ướt và bị rách khi va trạm.

Trong khi đó sơn thì sẽ không có các mối nối, không trong bóc khi ẩm ướt, không rách khi va trạm. Những hoạ tiết của giấy dán tường là hoạ tiết in sẵn trên giấy vì vậy những hoạ tiết này có màu sắc và khoảng cách rất đều, còn hoạ tiết của Sơn Hoa Văn  Sơn Họa Tiết trên tường là hoạ tiết hoa văn của các công cụ như chấm hoa và lu hoa văn thì màu sắc là màu sắc của sơn được in lên nhờ công cụ, những bức tường dùng những loại sơn khác nhau có thể cho ra màu sắc khác nhau, khoảng cách giữa những hoạ tiết trên tường thưa hay mau hoàn toàn do người thợ làm theo ý của chủ nhà.

BẢNG SO SÁNH SƠN HOA VĂN VÀ GIẤY DÁN TƯỜNG STT HẠNG MỤC GIẤY DÁN TƯỜNG SƠN HOA VĂN 01 Giá thi công Chi phí cao, từ 150.000 – 550.000 đ/ 01m2 Chỉ từ 55.000 đ – 80.000 đ/ 01m2. Tiết kiệm được từ 3 – 5 lần so với giấy dán tường 02 Mẫu mã Mẫu mã hạn chế, không thể phối màu theo ý muốn Mẫu mã đa dạng, bạn có thể tự phối màu sắc theo phong cách của riêng mình. 03 Độ thẩm mỹ Độ thẩm mỹ cao tuy nhiên các múi dán thường không khớp với nhau và dễ dàng nhìn thấy lỗi Độ thẩm mỹ, đồng nhất cao có thể che lấp các khuyết điểm lồi lõm của bức tường.

 

Sản phẩm sơn ánh platinum cho hoa văn sắc nét, óng ánh như ngọc trai và tạo hiệu ứng đẹp sang trọng cho bức tường của bạn 04 Thời gian thi công Thi công lâu, đòi hỏi tường phải nhẵn bóng mới có thể thi công được Thi công nhanh, không cần tường phải thật hoàn hảo 05 Độ bền Độ bền thấp, dễ hỏng nếu tường ẩm ướt, dễ bị rách, trầy xước do tác động bên ngoài Độ bền cao gắn liền với độ bền của sơn nước, có thể lau chùi nếu bám bẩn 06 Tính tiện lợi Tính tiện lợi thấp vì chi phí sửa, thay thế cao Tính tiện lợi cao, dễ dàng thay thế hoặc bỏ hoàn toàn mà chỉ cần 1 lớp sơn nền nhẹ

 

BẢNG SO SÁNH SƠN HOA VĂN VÀ GIẤY DÁN TƯỜNG
 

STT

HẠNG MỤC

GIẤY DÁN TƯỜNG


SƠN HOA VĂN

 


01
 

Giá thi công

Chi phí cao, từ 150.000 – 550.000 đ/ 01m2

Chỉ từ 55.000 đ – 80.000 đ/ 01m2. Tiết kiệm được từ 3 – 5 lần so với giấy dán tường



02

 

Mẫu mã

Mẫu mã hạn chế, không thể phối màu theo ý muốn

Mẫu mã đa dạng, bạn có thể tự phối màu sắc theo phong cách của riêng mình.





03


 

Độ thẩm mỹ

Độ thẩm mỹ cao tuy nhiên các múi dán thường không khớp với nhau và dễ dàng nhìn thấy lỗi

Độ thẩm mỹ, đồng nhất cao có thể che lấp các khuyết điểm lồi lõm của bức tường. Sản phẩm sơn ánh platinum cho hoa văn sắc nét, óng ánh như ngọc trai và tạo hiệu ứng đẹp sang trọng cho bức tường của bạn



04

 

Thời gian thi công

Thi công lâu, đòi hỏi tường phải nhẵn bóng mới có thể thi công được

Thi công nhanh, không cần tường phải thật hoàn hảo



05


 

Độ bền

Độ bền thấp, dễ hỏng nếu tường ẩm ướt, dễ bị rách, trầy xước do tác động bên ngoài

Độ bền cao gắn liền với độ bền của sơn nước, có thể lau chùi nếu bám bẩn



06


 

Tính tiện lợi

Tính tiện lợi thấp vì chi phí sửa, thay thế cao

Tính tiện lợi cao, dễ dàng thay thế hoặc bỏ hoàn toàn mà chỉ cần 1 lớp sơn nền nhẹ

 

Chúng tôi hiện có hàng trăm mẫu trang trí với thiết kế sang trọng , có thể sử dụng cho trang trí cả bên trong lẫn bên ngoài ngôi nhà. Về cách thi công, các bạn hãy yên tâm với thiết kế rất đơn giản, tiện dụng, ai ai cũng có thể tự sử dụng để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình Hiện chúng tôi cung cấp các loai như sau: - Con lăn hoa văn tạo hoa văn phẳng độc đáo mà không kém phần sang trọng:

+Tạo hoa văn trên tường bằng sơn ánh Platinum công nghệ Thụy Điển, 100% bảo vệ môi trường,an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

+Với trang trí này, bạn sẽ khắc phục được nhược điểm của giấy dán tường : không cần sống cùng máy lạnh, không bị ảnh hưởng khi bị ẩm thấp, tường rạn nứt..

- Bàn chặm hoa văn trên sơn

+Trang trí nhà còn gì đơn giản như đóng dấu một văn bản.Khá ấn tượng với >50 mẫu hoa văn độc đáo. Bạn thích màu nào tự tạo cho bức tường mình màu đó

- một sự linh hoạt mà giấy dán tường không có được. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sơn ánh kim tạo hoa văn và công cụ với giá gốc để khách hàng có thể tự mua về và thi công dễ dàng cùng với 1 đĩa CD hướng dẫn thi công sơn hoa văn.

 

ĐẶC BIỆT =>> Loại hình trang trí tường đẳng cấp hơn nữa đó là trang trí tạo hoa văn nổi từ sơn đặc biệt nhập ngoại,bảo hành 8 năm,khắc phục tường thấm,nứt và không được phẳng.Loại này làm 1 bức phòng khách tầm 10m2 rùi bo khung gỗ vào nữa thì cứ gọi là không chê đâu được ạ,cực sang và đẳng cấp ạ!!